กีฬา - กรีฑา นักเรียน เยาวชน อำเภอสบเมย ต้านยาเสพติด ประจำปี 2562 (สบเมยเกมส์)

            วันที่ 25 ธันวาคม 2562...นายนิคม ศรีวงษ์ชัย รองนายกฯ อบจ.มส. เป็นตัวแทน นายกฯอบจ.แม่ฮ่องสอน...พร้อมด้วย รองประธานสภาฯ,สจ.เขตอำเภอสบเมย...ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานกีฬา-กรีฑา นักเรียน เยาวชน อำเภอสบเมย ต้านยาเสพติด ประจำปี 2562 (สบเมยเกมส์) และมอบเงินสนับสนุนการจัดกิจกรรมโครงการฯ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมฯพัฒนากีฬาให้กับนักเรียน เยาวชน ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติดณ บริเวณสนามกีฬาโรงเรียนสบเมยวิทยาคมอำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวฯ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 27 ธันวาคม 2562

 

กิจกรรมอบรมจริยธรรมคริสตชน อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ประจำปีงบประมาณ 2563

            วันที่ 20 ธันวาคม 2562 นายอัครเดช วันไชยธนวงศ์ นายกอบจ.แม่ฮ่องสอน...ให้เกียรติเป็นประธานในงานพิธีเปิด "กิจกรรมอบรมจริยธรรมคริสตชน อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ประจำปีงบประมาณ 2563”...ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอแม่สะเรียง ตำบลแม่สะเรียง อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน...และมอบเงินงบประมาณ สนับสนุนการจัดกิจกรรมฯ ...พร้อมด้วย นายสัญชัย สินวีรุทัย สมาชิกสภาฯ อบจ.มส.แม่สะเรียง เขต 1,นายปรีชา เปรมเจริญจิต สมาชิกสภาฯ อบจ.มส.แม่สะเรียง เขต 2,นายจีรพงศ์ พวงทอง ที่ปรึกษานายก อบจ.มส. โดยกิจกรรมฯดังกล่าว จัดระหว่างวันที่ 19 - 22 ธันวาคม 2562 ณ คริสตจักรร่มเกล้าแม่สะเรียง อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

 

วันกีฬาแห่งชาติ

            วันที่ 16 ธันวาคม 2562 นายโชคชัย เวชกิจ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และพนักงานจ้าง เข้าร่วมงานวันกีฬาแห่งชาติ ร่วมเต้นแอโรบิค กายบริหารเพื่อเป็นการอบอุ่นร่างกายให้กับนักกีฬา และ ส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในชนิดต่างๆ อาทิ เซปักตะกร้อ เปตอง แชร์บอล ฟุตซอล เป็นต้น โดยกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้น ณ สนามกีฬา กกท. 

 

 

โครงการวันคนพิการสากลจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยจัดเวทีสมัชชาคนพิการจังหวัดแม่ฮ่องสอน

           
            องค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมกับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดโครงการวันคนพิการสากลจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยจัดเวทีสมัชชาคนพิการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อส่งเสริมการทีส่วนร่วมและความเป็นผู้นำของคนพิการ การขับเคลื่อนวาระและเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน 2573 สู่การปฏิบัติ และมีเวทีที่ให้คนพิการได้แสดงความสามารถในด้านต่างๆ กิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16 – 17 ธันวาคม 2562 ณ ศาลาประชาคนจังหวัดแม่ฮ่องสอน และ ศูนย์ออกกำลังกายเทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน

 

 

นายนิคม ศรีวงษ์ชัย รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอนนำคณะผู้บริหาร เข้ารับชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค และเยี่ยมชมนิทรรศการเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจ

 

            นายนิคม ศรีวงษ์ชัย รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน นำคณะผู้บริหารเข้าร่วมกิจกรรมในช่วงพระราชพิธีเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค เนื่องในวันพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 พร้อมทั้งรับชมการถ่ายทอดสดพระราชพิธีเสด็จพระราชดำเนินเลียบพระนคร โดยขบวนพยุหยาตราทางชลมารค และเยี่ยมชมนิทรรศการเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจ ณ ศาลาประชาคมจังหวัดแม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2562

 

 

เปิดเมิงไต ชิมอาหารไทยใหญ่ ชมสินค้าท้องถิ่น ครั้งที่ 12

            องค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดพิธีเปิดงานเปิดเมิงไต ชิมอาหารไทยใหญ่ ชมสินค้าท้องถิ่น ครั้งที่ 12 ขึ้น ในวันที่ 6 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์ไทใหญ่ศึกษา อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน โดยมีกำหนดจัดงานเปิดเมิงไต ฯ ครั้งที่ 12 ในช่วงวันที่ 6 - 10 ธันวาคม ของทุกปีเป็นประจำ เริ่มกิจกรรมในแต่ละวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 - 22.00 น. ภายในงานมีกิจกรรมมากมายที่ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับบรรยากาศที่หาที่ไหนไม่ได้ไม่ว่าจะเป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรมที่มีความเป็นเอกลักษณ์ การจำลองบรรยากาศวิถีชีวิตชนเผ่า ที่ต่างมีความงดงามในหลากหลายชาติพันธุ์ที่อาศัยอยู่ใน จ.แม่ฮ่องสอน รวมไปถึงมีการแสดงสินค้าที่มาจากภูมิปัญญาท้องถิ่น ที่ล้วนแล้วแต่แสดงถึงอัตลักษณ์เฉพาะตัวของคนแม่ฮ่องสอน นอกจากนี้ ก็ยังมีการจำหน่ายสินค้าชุมชน สินค้า OTOP จากทั้ง 7 อำเภอของจังหวัดแม่ฮ่องสอน อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ลองลิ้มชิมรสอาหารไทใหญ่ ทั้งอาหารคาว และขนมหวาน ในงานนี้ยังมีการจำลองแลนมาร์คสำคัญภายในจังหวัดแม่ฮ่องสอนอย่างสะพานซูตองเป้ ไว้อีกด้วย เพื่อให้ทุกคนที่มาเยือนได้บันทึกภาพประทับใจ
ในส่วนของบูธการท่องเที่ยว ทางเราจัดให้มีกิจกรรมเล่นเกม Davince กว่าเหล่แม่ฮ่องสอน ใครมาร่วมกิจกรรม จะได้รับของรางวัลเป็นที่ระลึกแบบ Limited Edition จากทางองค์การบริหารส่วนจังหวัด และในส่วนของบูธกองคลัง ได้จัดกิจกรรมโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว คืนภาษีสู่ท้องถิ่น ให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือนจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้ร่วมสนุกโดยการแลกรับ “หมวกเปิดเมิงไต” 

 

กิจกรรมวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) จังหวัดแม่ฮ่องสอน

           

             นายอัครเดช วันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมงานพิธิเปิดกิจกรรมวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) จังหวัดแม่ฮ่องสอน กิจกรรมแม่ฮ่องสอนเดิน-วิ่ง Anti-corruption 2019 พร้อมรับเกียรติบัตรองค์กรที่มีผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ita) ประจำปีงบประมาณ 2562 ในระดับดี (A) วันที่ 9 ธันวาคม 2562 ณ ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน

 

 

การแข่งขัน อบจ.แม่ฮ่องสอน 2019 ไซเคิ่ลครอส ครั้งที่ 1

           

           นายโชคชัย เวชกิจ รองนายก อบจ.แม่ฮ่องสอน เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน อบจ.แม่ฮ่องสอน 2019 ไซเคิ่ลครอส ครั้งที่ 1 โดย จัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์วิบาก เก็บคะแนนชิงแชมป์จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดแม่ฮ่องสอน   โดยจัดการแข่งขัน 2 สนาม ได้แก่ สนามบ้านแม่สะกึด ต.ผาบ่อง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 24 พฤศิจกายน 2562 และ สนามบ้านใหม่ดอยคำ ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2562

กิจกรรมของดีปางมะผ้า กีฬาสามัคคี ประเพณีชนเผ่า ครั้งที่ 18 ประจำปี พ.ศ. 2562 อำเภอปางมะผ้า

            วันที่ 5 ธ.ค. 2562 นายนิคม ศรีวงษ์ชัย รองนายกฯ อบจ.มส. เป็นตัวแทน นายกฯอบจ.แม่ฮ่องสอน พร้อมด้วย นายประสาร สมบูรณ์ เลขาฯ นายกฯ อบจ.มส ให้เกียรติร่วมงานพิธีเปิดกิจกรรมของดีปางมะผ้า กีฬาสามัคคี ประเพณีชนเผ่า ครั้งที่ 18 ประจำปี พ.ศ. 2562 อำเภอปางมะผ้า และมอบเงินสนับสนุนการจัดกิจกรรมโครงการฯ...ณ บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวฯ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 9 ธันวาคม 2562 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมอนุรักษ์วัฒนธรรม ประเพณีท้องถิ่นซึ่งมีความสำคัญต่อการดำรงชีวิตของกลุ่มชาติพันธุ์ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ทำให้เกิดรายได้ในท้องถิ่นและจังหวัดแม่ฮ่องสอนอีกด้วย

 

พิธีถวายพานพุ่มดอกไม้ และถวายบังคม ณ หอประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์ครูแม่ฮ่องสอน

           วันที่ 5 ธ.ค. 2562 เวลา 08.30 น. นางเรณู นะนักวัฒน์ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ รักษาราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ พร้อมด้วยนางอารีย์ แสนสม รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ นำคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน เข้าร่วมพิธีถวายพานพุ่มดอกไม้ และถวายบังคม ณ หอประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์ครูแม่ฮ่องสอน และในเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาปรับภูมิทัศน์ ทำความสะอาดศาสนสถาน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และน้อมรำลึกเนื่องในโอกาสวันพ่อแห่งชาติ ณ วัดพระธาตุดอยกองมู อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

 

องค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน

องค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน ถนนขุนลุมประพาส ตำบลจองคำ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน รหัสไปรษณีย์ 5800

ช่องทางการติดต่อ

โทรศัพท์ : 0-5361-1385

โทรสาร : 0-5361-1385

อีเมล : [email protected]

นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์