พิธีเปิดโครงการลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ปี 8 ณ อาคารอเนกประสงค์โรงเรียนอนุบาลปาย (เวียงใต้) หมู่ที่ 1 ตำบลเวียงใต้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน

 
                         นายศิวศิษฎ์ ปัญญาตา สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน อำเภอปาย เขต 1 ผู้แทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานพิธีเปิดโครงการลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ปี 8 โดยมีนายประมวล จันต๊ะมณี ประธานชมรมผู้สูงอายุ อำเภอปายกล่าวรายงาน
                         องค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน ร่วมกับชมรมผู้สูงอายุอำเภอปาย จัดกิจกรรมโครงการลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ปี 8 ให้แก่เด็กและเยาวชนในพื้นที่อำเภอปาย ระหว่างวันที่ 1 – 10 เมษายน 2567 เพื่อส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้ถ่ายทอดองค์ความรู้สู่เด็ก และเยาวชน เกิดความสัมพันธ์อันดี มีการยอมรับซึ่งกันและกันระหว่างเด็ก เยาวชน กับผู้สุงอายุที่เข้าร่วมโครงการ รวมถึงเพื่อสร้างความตระหนักถึงคุณค่า ความสำคัญของผู้สูงอายุ และได้สืบสานภูมิปัญญาของผู้สุงอายุ โดยมีกิจกรรมให้ความรู้และฝึกปฏิบัติการเล่นเครื่องดนตรีพื้นบ้าน (สะล้อ ซอ ซึง) การขับร้องเพลงพื้นบ้าน (ค่าว จ๊อย ซอ) และการฟ้อนรำพื้นเมือง (รำไต ฟ้อนเล็บ ก้านก ก้าโต ซึ่งมีครูผู้เชี่ยวชาญ และ ผู้สูงอายุ เป็นผู้ฝึกสอน เด็กและเยาวชน เมื่อวันนี้ 1 เมษายน 2567 เวลา 10.30 น. ณ อาคารอเนกประสงค์โรงเรียนอนุบาลปาย (เวียงใต้) หมู่ที่ 1 ตำบลเวียงใต้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
 

องค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน

องค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน ถนนขุนลุมประพาส ตำบลจองคำ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน รหัสไปรษณีย์ 5800

ช่องทางการติดต่อ

โทรศัพท์ : 0-5361-1385

โทรสาร : 0-5361-1385

อีเมล : [email protected]

นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์